Giấy dán tường vân gỗ đang là loại giấy dán tường được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường dùng để trang trí tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp mắt, thay vì sử dụng gỗ thật như trước đây. Với sự đa dạng, phong phú và những ưu điểm nổi bật, giấy dán tường vân gỗ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống của bạn.

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu giấy dán tường vân gỗ cho không gian phòng mình thì bạn có thể tham khảo bài viết để có thêm kiến thức.

Giấy dán tường vân gỗ tông màu đậm.

Giấy dán tường vân gỗ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu mà mình yêu thích và phù hợp với không gian, phong thủy nhà bạn, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau.  Trong đó, giấy dán tường vân gỗ tông màu đậm là một trong những mẫu giấy được nhiều người yêu thích.

giay dan tuong gia go (4)

Bạn sẽ dễ dàng tạo nên một căn phòng gỗ “đúng chất” mà bạn mong muốn, giống hệt như gỗ thật và màu sắc vô cùng sắc sảo với giấy dán tường vân gỗ đậm như thế này.

giay dan tuong gia go (5) giay dan tuong gia go (7)

Theo phong thủy, giấy dán tường vân gỗ rất phù hợp với người mang mệnh Mộc và mệnh Hoả. Nếu bạn thuộc hai mệnh này thì bạn có thể lựa chọn giấy dán tường theo phong thuỷ bằng cách xem mệnh của mình hợp.

giay dan tuong gia go (8)

So với việc sử dụng gỗ tự nhiên để ốp lên tường thì giấy dán tường giả gỗ có giá thành rẻ hơn, phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng, việc thi công cũng nhanh và gọn gàng hơn.

Giấy dán tường vân gỗ tông nhạt.

Giấy dán tường vân gỗ tông nhạt mang đến cho không gian vẻ đẹp như gỗ thật nhưng với cảm giác khác biệt hơn, sáng và nổi bật hơn.

giay dan tuong gia go (1)

Giấy dán tường vân gỗ có những đặc tính nổi trội như chống thấm ướt, chống ẩm mốc, chống cháy, chống bẩn, chống trầy xước.

giay dan tuong gia go (10)

Tuổi thọ có thể kéo dài từ 3, 5 năm tùy vào hãng giấy và điều kiện thời tiết thực tế. Giấy dán tường thân thiện với môi trường, sạch sẽ và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Khi có vết vẽ hoặc vết bẩn nào, bạn chỉ cần lấy khăn ướt lau nhẹ trên bề mặt giấy dán tường.

giay dan tuong gia go (12)

Giấy dán tường vân gỗ màu sáng thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, căn hộ, quán cà phê,…

giay dan tuong gia go (13)

Tùy theo màu sắc, họa tiết và không gian mà giấy dán tường vân gỗ sẽ mang nét cổ kính, hay hiện đại, trẻ trung, cho nên trước khi bạn chọn mẫu giấy hãy hình dung phong cách mình hướng đến từ đó có cái nhìn cụ thể để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Giấy dán tường 3d vân gỗ đẹp.

Giấy dán tường 3d vân gỗ được trang trí bởi các khúc gỗ với những đường vân ngộ nghĩnh, dễ thương làm cho căn phòng nổi bật và có sức sống.

giay dan tuong gia go (1)

Giấy dán tường vân gỗ đang là xu hướng lựa chọn trong việc thiết kế và thi công nội thấy thay thế cho các loại gỗ tự nhiên, ốp tường đắt đỏ. Mẫu giấy dán tường giả gỗ cao cấp là dòng giấy được sử dụng khá nhiều trong việc tạo điểm nhấn cũng như trang trí cho không gian.

giay dan tuong gia go (2)

Giấy dán tường 3d đa dạng về mẫu, đa dạng làm cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, công nghệ in vô cùng hiện đại tái hiện các vân gỗ quý hiếm một cách sống động và chân thực. Đôi lúc bạn nhìn bằng mắt lại khó lòng phân biệt đâu là giấy đâu là gỗ.

giay dan tuong gia go (6)

Giấy dán tường được cấu tạo từ khá nhiều hơp chất nên với việc tiếp xúc với lửa sẽ bị cong lại và khó bắt lửa. Bề mặt giấy dán tường được phủ một lớp UV, lớp này bảo vệ lớp vân gỗ tránh bị trầy xướt.

giay dan tuong gia go (15)

Giấy dán tường 3d làm cho họa tiết trên giấy đẹp rõ nét, nổi bật và hoàn hảo.

Giấy dán tường giả gỗ tông vintage, rustic.

Những người trẻ hiện nay rất yêu thích phong cách thiết kế Rustic. Và các mẫu giấy dán tường giả vân gỗ để thể hiện sự tự nhiên là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Sự mộc mạc, thô sơ của mẫu vật liệu này sẽ hoàn toàn phù hợp với kiến trúc của cả căn nhà. Thêm vào đó, phong cách vintage mang đến hơi thở mới, vừa hiện đại vừa cổ điển làm nổi bật cả căn phòng.

giay dan tuong gia go (3)

Giấy dán tường phong cách Rustic đẹp, thô sơ và nổi bật.

giay dan tuong gia go (11)

Những viên gạch được sắp xếp một cách tự nhiên không cảm giác gò bó làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc đầy chân chất.

giay dan tuong gia go (16)

Không gian đẹp và đặc biệt hơn nhờ có giấy dán tường giả gỗ.

Giấy dán tường vân gỗ tông màu trung tính.

Màu trung tính bao gồm những gam màu lạnh như trắng, xám, nâu, ghi và kem. Những gam màu này dù không nổi bật nhưng chúng có vai trò làm màu nền giúp làm nhạt gam màu chủ đạo của không gian sống. Màu trung tính phân làm 2 loại là màu trung tính nóng và màu trung tính lạnh, được nhiều người yêu thích.

giay dan tuong gia go (9)

Gam màu trung tính làm nổi bật không gian và dễ dàng kết hợp với những gam màu khác trong căn nhà.

giay dan tuong gia go (14)

Giấy dán tường giả gỗ luôn đem đến cho không gian vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc.

giay dan tuong gia go (17)

Không gian trở nên đẹp và mới mẻ hơn nhờ giấy dán tường giả gỗ. Vẻ đẹp hiện đại xen lẫn cổ điển thật tự nhiên.

Nguồn ảnh tham khảo: https://z-home.com.vn/

https://www.pinterest.com/pin/840976930417847564/

https://vi.aliexpress.com/item/766546300.html