Giấy dán tường giờ đã không còn quá xa lạ với người Việt, hiện nay nhắc đến giấy dán tường chúng ta không chỉ biết đến có các mẫu cho phòng khách, khách sạn hay những nơi sang trọng khác mà nó đã len lỏi vào tận phòng ngủ của người dân. Đi cùng xu thế đó việc ra đời các mẫu giấy dán tường trẻ em là điều tất yếu. Việc trang trí phòng ngủ bằng các mẫu giấy dán tường cho bé với các họa tiết hoa văn ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với lựa tuổi thiếu nhi không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà nó còn là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn cho các bé. Nếu bạn đang có ý định trang trí phòng ngủ cho các bé nhỏ thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một mẫu giấy đẹp và phù hợp.

Mẫu giấy dán tường trẻ em xinh xắn.

Trẻ em là  một đối tượng đặc biệt cần được chăm sóc đặc biệt, chính vì vậy, chúng ta cần quan tâm không chỉ mẫu mã, chất lượng mà còn về chất lượng sản phẩm khi lựa chọn cho các bé. Những mẫu giấy dán tường làm cho không gian trở nên xinh xắn, dễ thương; ngoài ra, giấy dán tường còn rất thân thiện với môi trường và không độc hại.

giay dan tuong tre em (13)

Nguồn ảnh: ZHOME

Giấy dán tường chất lượng và xinh xắn cho căn phòng.

giay dan tuong tre em (14)

Những hình thù ngộ nghĩnh được đưa vào triệt để trong giấy dán tường làm nổi bật lên nét đẹp của căn phòng.

giay dan tuong tre em (15)

 

giay dan tuong tre em (16)

Nguồn ảnh: Tại đây.

giay dan tuong tre em (17)

 

giay dan tuong tre em (18)

Những tạo hình động vật dễ thương mang lại cho không gian vẻ tinh nghịch, nhộn nhịp và đầy màu sắc.

Giấy dán tường trẻ em đáng yêu.

Trẻ em vốn đã rất đáng yêu rồi. Chính vì vậy, việc các bé thích một không gian đáng yêu đầy màu sắc cũng không có gì đặc biệt. Những tạo hình được các bé thích thường là những tạo hình về động vật dễ thương, những nhân vật hoạt hình, những nhân vật có siêu năng lực hay những bức tranh sáng tạo về cuộc sống xung quanh.

giay dan tuong tre em (7)

Nguồn ảnh: https://www.wallhub.com.sg/

giay dan tuong tre em (8)

Màu sắc là một trong những đặc điểm thu hút được các bạn nhỏ. Các bạn nhỏ thích những màu sắc tươi mới, nổi bật, thu hút hút và thích mắt làm không gian như có sức hút và đẹp hơn.

giay dan tuong tre em (9)

Những hình ảnh hết sức ngộ nghĩnh và dễ thương như thế này đem đến cho không gian vẻ đẹp và sự tinh nghịch như tính các của các bé vậy.

giay dan tuong tre em (10)

Đôi khi chỉ cần thay đổi màu sắc của giấy dán tường cho thật nổi bật là không gian cũng tươi mới và đẹp đẽ hơn rồi.

giay dan tuong tre em (11)

Những hình ảnh mới mẻ, sáng tạo làm cho các bé liên tưởng đến một thế giới mới, thế giới của những điều dễ thương và thiên thần.

giay dan tuong tre em (12)

Không gian như được làm đẹp và đầy mới mẻ nhờ giấy dán tường.

Giấy dán tường trẻ em xinh xắn.

Giấy dán tường trẻ em có rất nhiều họa tiết hình ảnh sinh động, gần gũi thân quen với lứa tuổi của các con , tất cả các mẫu giấy dán tường đều mang lại cho các bé những sự thích thú, tò mò,  khám phá, kích thích sự thông minh của bé qua các mẫu giấy dán tường hình bản đồ  hay tăng khả năng học hỏi của bé thông  qua các hình ảnh đồ vật, con thú, cây cỏ,…

giay dan tuong tre em (1)

Giấy dán tường trẻ em có giá thành khá rẻ giúp các mẹ tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo trang trí cho con những không gian vui chơi thoải mái, ngủ nghỉ an toàn .

giay dan tuong tre em (2) giay dan tuong tre em (3)

Giấy dán tường trẻ em  rất dễ dàng sử dụng và thay đổi vì các con rất hay thay đổi chính vì vậy giấy giấy dán tường trẻ em có một đặc điểm chính là rất dễ dàng thay mới khi bạn có nhu cầu thay mới, hoặc tái sử dụng giấy dán tường cho các không gian khác.

giay dan tuong tre em (4)

Phòng các bé trai thì ưu tiên chọn các mẫu giấy dán tường có hình ảnh như các anh hùng siêu nhân, các hình ô tô, máy bay, hay hình các con vật như cá heo, voi, chuột, khỉ, hoặc là hình chuột Mickey đáng yêu.. các bạn trai thường được các mẹ chọn trang trí màu xanh dương hay xanh da trời hoặc màu trắng , vàng… tùy vào sở thích của con.

giay dan tuong tre em (5)

Hình ảnh sinh động, vui vẻ, bắt mắt phù hợp với các bé không quá phức tạp, không chứa các hình ảnh mang tính chất xấu làm bé sợ hãi.

giay dan tuong tre em (6)

Với tính cách nhẹ nhàng, điệu đà của các bé gái thì mẫu giấy dán tường phù hợp nhất chính là các mẫu giấy dán tường họa tiết hình ảnh dịu dàng như hình công chúa hay hình các nàng tiên, hình mây trời, hay hình các chú gấu dễ thương hay hình ảnh nhí nhảnh vui tươi kết hợp với các màu sắc như màu hồng nữ tính, màu vàng, màu tím….

Giấy dán tường trẻ em dễ thương.

Những mẫu giấy dán tường dễ thương nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ các bé. Những mẫu giấy nhiều màu sắc, nổi bật làm cho không gian căn phòng thêm sinh động, thêm rõ nét và kích thích sự phấn khích và sự sáng tạo của các bé.

giay dan tuong tre em (1)

Màu sắc tươi sáng không quá tối vì các bé đa số các bé chỉ nhận biết được một vài màu sắc cơ bản chính vì vậy khi chọn giấy dán tường các mẹ cần rất lưa ý vấn đề này.

giay dan tuong tre em (2)

Nguồn ảnh: ALie

Giấy dán tường dễ thương với những tạo hình con vật dễ thương cực kì nổi bật.

giay dan tuong tre em (3)

Giấy dán tường làm không gian thêm đẹp và thêm nổi bật. Nét đáng yêu ngộ nghĩnh làm đặt căn phòng.