Tại công ty chúng tôi cung cấp giấy dán tường của sangetsu, đây là một thương hiệu giấy dán tường phổ biến trên thị trường và đây là dòng sản phẩm giấy dán tường phổ biến của Nhật Bản. Tại ZHOME Việt Nam giấy dán tường Nhật Bản còn được bán với một số thương hiệu khác như của Sincol, Lilycolor, Runon, Toli chẳng hạn. Nhìn chung ra thì giấy dán tường của Nhật vô cùng phong phú và đa dạng.

Tại Nhật Bản giấy dán tường được sử dụng như một vật liệu trang trí tường phổ biến nhất. Với thiết kế đa dạng và nhiều lựa chọn, giấy dán tường dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Giấy Nhật cũng được sản xuất với quy trình rất khắc khe nó đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn và nhiều vấn đề khác. Do đó bạn có thể thấy rằng giấy dán tường Nhật Bản luôn đạt tiêu chuẩn và yêu cầu cần thiết.

giay dan tuong nhat ban (1)

Giá giấy dán tường Nhật Bản.

Hiện tại  cung cấp giấy dán tường Nhật Bản với các mức giá:

Thương Hiệu Thông số kỹ thuật Đơn giá theo cuộn Đơn giá m2
Giấy kho nhập sẵn 0.92x10m= 9.2m2 50 mét 200.00-320.000
Giấy nhập 0.92x10m= 9.2m2 Thời gian nhập 2 -4 tuần 320.000-350.000
Giấy vải 5.3m2 Thời gian nhập 2 -4 tuần 850.000-~

Lưu ý:

  • Báo giá trên là chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá tham khảo ở thời điểm tháng 1/2022, bảng giá có thể điều chỉnh.

Tiêu chuẩn.

  • Khổ 92* 50m.
  • Giấy Nhật xuất châu Âu khổ 52*10.
  • Các tiêu chuẩn về độ an toàn và tiêu chuẩn khác.
  • Chống cháy.
  • Chống bám bẩn và vi khuẩn.
  • Một số mẫu chống trầy và ẩm mốc.

Tiêu chuẩn của giấy Nhật Bản rất cao, ngoài tác dụng để trang trí ,giấy Nhật còn được sử dụng với một số tác dụng khác như chống cháy, chống bám bẩn, ẩm mốc,……

Trong những dòng sản phẩm trang trí tường, giấy Nhật có tiêu chuẩn rất cao và phù hợp với nhu cầu sử dụng chung. Nói về độ an toàn thì giấy dán tường Nhật Bản luôn luôn đạt trên 90%.

Giấy dán tường Nhật Bản và tiêu chuẩn thi công

Với giấy dán tường Nhật Bản thì tiêu chuẩn thi công cũng là một điểm khác biệt. Quy trình và cách thức thi công giấy Nhật luôn ở mức cao đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ và nhiều yếu tố khác như độ bền màu và bảo vệ tường nhà.

Quy trình thi công giấy dán tường của Nhật được xem là tiêu chuẩn cho quốc tế hiện nay. Hiểu một cách đơn giản thì giấy dán tường Nhật Bản có quy trình thi công chuẩn nhất cho dòng sản phẩm giấy dán tường hiện nay.

Các tiêu chuẩn về giấy dán tường Nhật còn được khẳng định bởi keo dán giấy. Tiêu chuẩn này đảm bảo rằng keo sẽ đạt được độ bền tối đa cũng như hạn chế được các vấn đề không mong muốn.

giay dan tuong nhat ban (2)

Giấy dán tường Nhật Bản có bền không ?

Giấy dán tường Nhật Bản lại là dòng giấy có độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm giấy dán tường khác với độ bền có thể lên đến hơn 10 năm sử dụng. Với giấy dán tường Nhật Bản đang là sản phẩm giấy dán tường có độ bền tương đối cao và đang lựa chọn lý tưởng cho nhiều ngôi nhà hiện nay.

Một cách nhìn chung đó là giấy dán tường bền hay không cũng ảnh hưởng nhiều yếu tố trong đó có cả về thi công, chất lượng giấy, keo dán và bảo quản. Do đó để đảm bảo được tuổi thọ của giấy dán tường bạn nên cân nhắc lựa chọn đúng loại giấy cũng như đơn vị có tiêu chuẩn thi công cao.

giay dan tuong nhat ban (3)

Ưu điểm bạn nên biết về giấy dán tường Nhật Bản.

Khó rách, xước: Được sản xuất từ chất liệu cao su đàn hồi tốt, bề mặt lại được bảo vệ bởi một lớp PVC nên giấy dán tường Nhật Bản đảm bảo độ dẻo dai, khó bị rách và xước khi va chạm. Chống ẩm tốt, lau chùi dễ dàng: Thiết kế với lớp PVC cũng giúp loại giấy này khó bám bẩn, đồng thời dễ lau chùi và vệ sinh hơn.

Một số ưu điểm khác về độ bền tiêu chuẩn thẩm mỹ, tiêu chuẩn an toàn khác cũng được khẳng định là rất tốt.

Hiện nay thì giấy dán tường Nhật Bản đang trở thành xu hướng lựa chọn cho dòng sản phẩm giấy dán tường cao cấp. Với nhiều ưu điểm riêng, giấy dán tường Nhật Bản cũng được khẳng định là sản phẩm chất lượng được các kiến trúc sư bình chọn.

giay dan tuong nhat ban (4)

Có nên sử dụng giấy dán tường Nhật Bản.

Về tiêu chuẩn an toàn: về độ an toàn của giấy dán tường Nhật Bản thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm không chứa độc tố, những chất gây hại đến sức khỏe con người. Chính vì lẽ đó nên dòng giấy dán tường này thường được lưa chọn làm vật liệu trang trí cho các công trình cao cấp.

Một lời khẳng định nữa cho thấy rằng giấy dán tường Nhật Bản là lựa chọn quá tuyệt vời để bạn sử dụng trong trang trí bất cứ không gian nào.