Phong cách đơn giản ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, một màu, nhàm chán mà đơn giản ở đây làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, đơn giản làm cho căn phòng thêm ngăn nắp, gọn gàng, và có cảm giác căn phòng như rộng hơn, cao hơn. Trong tình hình không gian bị thu hẹp lại thì việc sở hữu một không gian đơn giản, gọn gàng vừa làm nổi bật căn phòng, vừa làm cho bạn có cảm giác thoải mái thật tuyệt. Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường có gam màu và họa tiết đơn giản mà bạn có thể cân nhắc để trang trí cho không gian căn phòng được đẹp và tiện nghi hơn.

Giấy dán tường màu xanh đơn giản.

Giấy dán tường hiện đại là những mẫu giấy có hoa văn đơn giản không quá cầu kỳ cỗ xưa, kết hợp với những mẫu giấy dán tường 1 màu đơn sắc tạo điểm nhấn quan trọng cho căn phòng đẹp. Giấy dán tường màu xanh lam hay có thể gọi với một tên khác là xanh ngọc bích, là một trong số các màu sắc cơ bản nhất của bảng màu được đa số mọi người yêu thích.

giay dan tuong tron don gian (1)

Giấy dán tường màu xanh với những họa tiết siêu đơn giản như thế này nhưng lại làm cho không gian thêm nổi bật, cao và đẹp mắt hơn.

giay dan tuong tron don gian (1)

giay dan tuong tron don gian (2)

Thậm chí không cần có họa tiết gì cả, chỉ cần màu sắc bắt mắt như thế này là đã làm cho căn phòng thêm nổi bật và đẹp mắt hơn.

giay dan tuong tron don gian (3)

Giấy dán tường màu xanh lõn chuối như thế này không hề kén không gian mà còn làm cho căn phòng thêm nổi bật, thú vị và đầy tính mới mẻ.

Giấy dán tường màu xám đơn giản.

Ngày nay, với việc các mẫu giấy dán tường màu xám đang trở nên phổ biến hơn thì chúng ta không cần tốn thời gian cho việc sơn tường, vừa rườm rà, tốn kém mà lại không có tính thẩm mỹ cao

giay dan tuong don gian (1)

Rất nhiều người cho rằng màu xám là một gam màu buồn và không nên sử dụng trong việc thiết kế và trang trí nội thất. Tuy nhiên, thực sự màu xám là một gam màu được đánh giá là khá sang trọng và tạo nên một nguồn năng lượng đáng kể cho chủ nhà.

giay dan tuong don gian (6)

Màu xám là gam màu biểu hiện cho sự thông minh, sự hiểu biết. Trong thiết kế nội thất gam màu này có ý nghĩa: Ổn định – An ninh – Cá tính – Trưởng thành – Ủy quyền. Thực sự đây chính mà một gam màu mang nhiều ý nghĩa tốt trong cuộc sống nên bạn đừng lầm tưởng đây là không gam màu tối mang đến sự u buồn nhé!

giay dan tuong don gian (9)

Phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tinh tế làm không gian trở nên đẹp và trang nhã hơn. Những bức tường với giấy dán tường màu xám cho không gian thêm phần điềm tĩnh và trưởng thành. Đồng thời làm tinh thần của bạn cũng trở nên ổn định và bớt nóng hơn.

giay dan tuong don gian (10)

Mặc dù là màu xám nhưng vẫn có những tông màu đậm nhạt làm mới mẻ cho căn phòng và cũng tạo ra được nhiều mẫu mã để bạn dễ dàng lựa chọn.

giay dan tuong don gian (11)

giay dan tuong don gian (15)

Không giản trở nên đẹp sang trọng khi có giấy dán tường màu xám.

Giấy dán tường trơn đơn giản với màu trắng.

Gam màu trắng luôn được xem là gam màu nhẹ nhàng và dễ dàng tạo ra không gian rộng lớn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, vừa thể hiện được nét sang trọng và quý phái vốn có cho ngôi nhà, gam màu trắng còn có tác dụng tạo ra luồng ánh sáng tự nhiên để ngôi nhà thêm phần trẻ trung, sôi động.

giay dan tuong don gian (2)

Màu trắng kết hợp với hoa văn họa tiết trên tường làm không gian thêm đẹp và sáng hơn.

giay dan tuong don gian (7)

Màu trắng dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nên rất dễ phối hợp cùng các vật dụng khác để tạo lên một không gian trang nhã, đẹp và hài hòa vể màu sắc.

giay dan tuong don gian (13)

Giấy dán tường màu trắng với những họa tiết trang trí chìm nổi thích hợp với những không gian phòng nhỏ hẹp như khu chung cư hay khu căn hộ vì làm cho không gian được rộng và sáng hơn.

giay dan tuong don gian (14)

Gam màu trắng đã được đánh giá là gam màu thể hiện nét đẹp hiện đại, quý phái.

Giấy dán tường trơn đơn giản giả vải.

Giấy dán tường trơn giả vải là một xu hướng trang trí nội thất mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cực cao, có thể chống nấm mốc và tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng chỉnh sữa khi thi công không đạt…

giay dan tuong don gian (3)

Giấy dán tường trơn giả vải với đặc tính chống bám bẩn tốt và chịu được các loại hóa chất thông thường làm cho không gian thêm tiện lợi và sang chảnh hơn

giay dan tuong don gian (4)

Giấy dán tường trơn giả vải cao cấp có ngoại hình tương đẹp và bắt mắt và nổi bật. Những họa tiết kẻ ngang, sọc làm cho không gian thêm điểm nhấn và tinh tế hơn rất nhiều.

giay dan tuong don gian (5)

Giấy dán tường trơn giả vải tuy đơn giản nhưng với chất liệu giả vải mang đến cho căn phòng vẻ đẹp mới mẻ hơn so với những giấy dán tường loại trơn khác. Giấy dán tường trơn giả vải khá bền màu và dễ phối cảnh với nhiều không gian.

giay dan tuong don gian (8)

Giấy dán tường giả vải kết hợp với những họa tiết bắt mát, cùng với màu sắc tươi sáng như làm căn phòng sáng bừng, đầy mởi mẻ.

giay dan tuong don gian (12)

Giấy dán tường trơn giả vải có thể được vệ sinh rất nhanh chóng và dễ dàng. Giấy dán tường có thể dễ dàng tháo rời và thay thế mà không làm ảnh hưởng tới bức tường.

Nguồn ảnh: https://z-home.com.vn/mau-giay-dan-tuong/giay-tron-don-gian/

https://www.pinterest.com/lindagboyett1/wallpaper-ideas/

https://www.amazon.com/Wallpaper-Decor/s?k=Wallpaper+Decor